• เลขที่ 77/1-6 ถนน บรมราชชนนี แขวง อรุณอมรินทร์ เขต บางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
  • สาขาปิ่นเกล้า 02-434-3214

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น

 2.4D GT-Premium 2WD (Elite Edition)

ราคา 1,528,000 บาท

2.4D GT-Premium 4WD (Elite Edition)

ราคา 1,633,000 บาท

คุณสมบัติ

Super Select 4WD II

มอบความสมบูรณ์แบบในการขับขี่ เพิ่มความมั่นใจในทุกสภาพถนน ด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ เอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ ให้คุณสามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบ Full-Time All Wheel Control เพื่อเพิ่มความปลอดภัยบนถนนลื่น และเมื่อต้องการขับขี่บนเส้นทางแบบ Off-Road คุณยังสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนเป็น 4HLc หรือ 4LLc ได้ตามความต้องการ

เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า

– เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า พร้อมเสื้อสูบและฝาสูบ อลูมินัม อัลลอย ซึ่งมีน้ำหนักเบา ทนทาน แข็งแกร่ง และระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม
– เพิ่มแรงม้าด้วยขุมพลังของ VG Turbo และอินเตอร์คูลเลอร์ ทำให้เครื่องยนต์มีกำลังสูงทั้งในรอบปานกลาง และรอบสูง ตอบสนองทันใจ ช่วยให้ขับขี่สนุกและเร้าใจมากขึ้น
– ระบบวาล์วแปรผัน MIVEC ช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงบิดดีขึ้นในรอบต่ำ ทำให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีเยี่ยม ให้การเผาไหม้หมดจด ลดมลพิษ รักษาสิ่งแวดล้อม

เกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะ 8 สปีด

พร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบไฟฟ้า ช่วยให้ทุกการเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล ทำงานควบคู่กับระบบ INC ที่ช่วยควบคุม และตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะรถหยุดนิ่ง และเหยียบเบรกในตำแหน่งเกียร์ “D” ลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ ส่งผลให้ประหยัดน้ำมันในทุกการขับขี่ และลดการสึกหรอของระบบเกียร์ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเกียร์ให้ยาวนานขึ้น พร้อมด้วยระบบ G-Sensor ช่วยควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ให้มีความแม่นยำมากขึ้นในทางลาดชัน

2H (2WD HIGH-RANGE)

ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เหมาะกับการขับขี่บนสภาพถนนปกติ ให้อัตราเร่งที่ดี และประหยัดน้ำมัน เพราะกำลังของเครื่องยนต์ทั้งหมด 100% จะถูกส่งไปยังล้อคู่หลังเท่านั้น

 

*อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

4H (4WD HIGH-RANGE)

ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำงานแบบ Full-Time All Wheel Control เหมาะกับสภาพถนนเปียกลื่นที่ใช้ความเร็ว ระบบส่งกำลัง Torsen (Torque Sensitive Type) จะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อหน้า 40 % และล้อหลัง 60% บนถนนแห้ง และล้อหน้า 50 % ล้อหลัง 50% เมื่อถนนเปียกลื่น เพื่อประสิทธิภาพในการเกาะถนนและความปลอดภัย

 

*อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

ระบบช่วงล่าง และ ระบบเบรก

– ช่วงล่างด้านหน้าอิสระ แบบดับเบิ้ลวิชโบน คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง ให้การเกาะถนนที่ดีทุกสภาพถนน เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่มากขึ้น

– ช่วงล่างด้านหลัง แบบทรีลิงค์ ทอร์คอาร์ม คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง ให้ความนุ่มนวล และการทรงตัวเหนือกว่า เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนมากขึ้น

– ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่ พร้อมช่องระบายความร้อน และคาร์ลิปเปอร์เบรกแบบ 2 ลูกสูบ

– ดิสก์เบรกหลังขนาดใหญ่ แบบ Drum-in Discs พร้อมช่องระบายความร้อน

ระบบล็อกเฟืองท้ายหลัง ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า

ระบบล็อกเฟืองท้ายหลัง ควบคุมการทำงานด้วยระบบไฟฟ้า โดยกดสวิตช์ที่บริเวณแผงคอนโซลกลาง ระบบจะล็อกเฟืองท้ายหลังเพื่อให้เครื่องยนต์ส่งกำลังไปยังล้อหลังทั้งซ้ายและขวาหมุนเท่ากันตลอดเวลา ทำงานร่วมกับ Center Differential Lock ช่วยให้ขับผ่านเส้นทางที่ทุรกันดารไปได้อย่างง่ายดาย

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium 4WD)

ระบบล็อกความเร็วแบบแปรผันอัตโนมัติ

ระบบจะทำการล็อกความเร็วให้คงที่ตามที่ผู้ขับขี่ได้ตั้งค่าไว้ โดยทำงานร่วมกับเรดาห์ หากตรวจพบว่ามีรถยนต์ด้านหน้าใช้ความเร็วต่ำกว่า ระบบจะปรับลดความเร็วอัตโนมัติ เพื่อรักษาระยะห่างจากรถยนต์ด้านหน้า และจะปรับความเร็วกลับสู่ระดับเดิมที่ตั้งค่าไว้ เมื่อรถยนต์ด้านหน้าพ้นจากระยะตรวจจับของเรดาห์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่และปลอดภัยตลอดการเดินทาง

(เฉพาะรุ่น GT-Premium)

ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าทำงานอัตโนมัติ และ ระบบ BRAKE AUTO HOLD

ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติ จะทำงานเมื่อเลื่อนคันเกียร์ไปที่ตำแหน่ง “P”  และจะปลดล็อกอัตโนมัติเมื่อเลื่อนคันเกียร์ออกจากตำแหน่ง “P”
ระบบ BRAKE AUTO HOLD เพียงกดปุ่ม AUTO HOLD ให้ระบบเริ่มทำงานเมื่อคุณเหยียบเบรกเพื่อให้รถหยุดนิ่ง จนไฟเขียวแสดงบนหน้าปัด (ขณะที่เกียร์อยู่ในตำแหน่ง “D” หรือ “N”) ระบบจะทำงานและทำให้หยุดโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้างไว้ ระบบจะคลายเบรกอัตโนมัติเมื่อเหยียบคันเร่ง สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แม้ในสภาวะการจราจรติดขัด

Apple CarPlay

เชื่อมต่อความบันเทิงด้วย Apple CarPlay* เพียงเชื่อมต่อ iPhone ในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สามารถรับสายโทรเข้า-โทรออก และรับ-ส่งข้อความ พร้อมฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย

 

หมายเหตุ : อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น โปรดศึกษารายละเอียดอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติม

*เงื่อนไขการใช้งาน Apple CarPlay เป็นไปตามเงื่อนไขที่ Apple Inc. กำหนด •Apple CarPlay และ iPhone เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Apple Inc.

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ http://www.apple.com/ios/carplay/

MITSUBISHI REMOTE CONTROL

เทคโนโลยีที่ให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบการเชื่อมต่อรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมสั่งการทำงานบนสมาร์ทโฟน

 

•    RESERVATION
สามารถสั่งการเปิด-ปิดประตูท้ายอัตโนมัติได้ล่วงหน้าจากสมาร์ทโฟน (ในระยะเวลาไม่เกิน 20 นาที)

•    VEHICLE REMINDER
ระบบจะแจ้งเตือนถึงสถานะของรถ เช่น ลืมล็อกรถ, ลืมปิดไฟหน้า สามารถเช็กสถานะของรถได้ เช่น การเปิด-ปิดไฟหน้า, การเปิด-ปิดไฟฉุกเฉิน อีกทั้งยังสามารถจัดการรถยนต์ผ่านสมาร์ทโฟน เช่น ปิดไฟฉุกเฉิน, สั่งล็อกประตูรถ (สั่งการได้ในกรณีที่ประตูรถปิดสนิทเท่านั้น ) เป็นต้น

•    OPERATION ASSIST
ระบบช่วยเหลือพร้อมแจ้งสาเหตุผ่านสมาร์ทโฟน ในกรณีที่คุณไม่สามารถล็อกรถได้ เช่น ไม่มีกุญแจ ประตูปิดไม่สนิท ลืมดับเครื่องยนต์ หรือลืมนำกุญแจออกจากรถ

•    VEHICLE INFORMATION 
แสดงข้อมูลและประวัติการใช้งาน เช่น อัตราเฉลี่ยการบริโภคน้ำมัน, ระยะการเดินทาง, ประวัติการใช้รถ

•    CAR FINDER
ค้นหารถยนต์ โดยสั่งการให้เปิดไฟหน้าจากสมาร์ทโฟนได้

หมายเหตุ : ระบบสั่งการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนจะสามารถทำงานในระยะสัญญาณบลูทูธเท่านั้น

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium)

เทคโนโลยีความปลอดภัย

ระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด

ระบบสัญญาณเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด หากเรดาร์ด้านหลังตรวจพบรถคันอื่นภายในรัศมีตรวจจับ ระบบจะส่งเสียงเตือนและสัญญาณไฟจะกระพริบบนกระจกมองข้างทั้ง 2 ด้าน พร้อมแสดงข้อความเตือนบนหน้าจอแสดงผล

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium)

ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา พร้อมระบบสัญญาณเตือนขณะเปลี่ยนเลน

อีกระดับของความปลอดภัยในการเปลี่ยนช่องจราจร หากเรดาร์ตรวจพบรถคันอื่นที่วิ่งอยู่ในเลนถัดไปด้านหลังในระยะประมาณ 70 ม. ระบบจะส่งสัญญาณไฟเตือนบนกระจกมองข้างให้ผู้ขับขี่ทราบว่ามีรถในจุดอับสายตา ซึ่งไม่สามารถมองเห็นจากกระจกมองข้าง และในขณะเดียวกันหากเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวระบบจะส่งเสียงเตือน พร้อมสัญญาณเตือนไฟกะพริบบนกระจกมองข้าง ทั้งนี้การทำงานของระบบขึ้นอยู่กับความเร็วสัมพัทธ์ระหว่างรถกับรถในเลนถัดไป และระบบจะทำงานที่ความเร็ว 10 กม./ชม. ขึ้นไป

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium)

ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว

ระบบเสริมความปลอดภัย โดยใช้เรดาร์ประเมินระยะห่างจากรถคันหน้า หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถคันหน้าในช่องทางเดียวกัน ระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว พร้อมเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกเพื่อให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดียิ่งขึ้น และบรรเทาความเสียหายจากการชน

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium)

ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว

เพื่อช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน ระบบทำงานโดยใช้คลื่น Ultrasonic ตรวจจับวัตถุด้านหน้าหรือด้านหลังในระยะไม่เกิน 4 เมตร ในขณะที่เกียร์อยู่ตำแหน่ง “D” หรือ “R” หากมีการเหยียบคันเร่งผิดพลาดอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ระบบจะทำการตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะอัตโนมัติ และทำงานที่ความเร็วต่ำกว่า 10 กม./ชม.

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium)

ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง

เสริมความปลอดภัย ด้วยถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ครอบคลุมถึงผู้โดยสารแถวที่ 3 ช่วยลดความรุนแรงที่เกิดจากการชนทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ 2 ทิศทาง พร้อมระบบผ่อนแรง

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium 4WD)

กล้องมองภาพรอบคัน

กล้องมองภาพรอบคัน ระบบทำงานผ่านกล้อง 4 ตำแหน่งรอบตัวรถ เพื่อประมวลผลและแสดงภาพแบบ Bird’s Eye View ผ่านหน้าจอมอนิเตอร์ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นภาพ ได้รอบตัวรถ เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการจอดรถได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

 

หมายเหตุ : ระยะการจับภาพของกล้องมองภาพรอบคันเป็นเพียงภาพจับลองเพื่อความเข้าใจเท่านั้น

ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก

จะทำงานทันทีที่เหยียบเบรกกะทันหัน ช่วยให้คุณหักหลบสิ่งกีดขวางได้อย่างทันท่วงที

ระบบเสริมแรงเบรก

จะทำงานทันทีที่เหยียบเบรกกะทันหัน ระบบนี้จะช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกให้มากขึ้น เพื่อช่วยให้การหยุดรถเป็นไปอย่างรวดเร็ว

โครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า

ที่ใช้เหล็กแรงดึงสูง (High Tensile Steel) ช่วยลดการยุบตัวของห้องโดยสารจากการชนเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์

ทำงานประสานกับระบบเบรก ABS เพื่อให้เกิดการกระจายแรงเบรกอย่างเหมาะสมทั้ง 4 ล้อ ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวในสภาวะที่รถเสียสมดุล

เพื่อป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทาง เช่น กรณีเมื่อเข้าโค้งด้วยความเร็ว ถนนลื่น หรือหักหลบกะทันหัน พร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล ระบบจะช่วยควบคุมการหมุนของล้อทั้ง 4 อย่างสมดุลในสภาวะถนนลื่น ขรุขระ หรือทางชัน เพื่อไม่ให้รถสูญเสียการยึดเกาะถนน

ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

ช่วยป้องกันรถไหลเมื่อต้องออกตัวบนทางลาดชัน

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium 4WD)

ดีไซน์ภายนอก และ ภายใน

ดีไซน์ภายนอก

กระจังหน้ารถ พร้อมชุดตกแต่งใต้กันชนหน้าสีดำ และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว

ไฟหน้าโปรเจคเตอร์รมดำ แบบ Bi-LED พร้อมระบบปรับระดับลำแสงไฟอัตโนมัติ

สะกดทุกสายตาด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบ Bi-LED พร้อมระบบปรับระดับลำแสงอัตโนมัติ มาพร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ SPECTRUM LED ไฟส่องสว่างขณะเลี้ยว และไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED โฉบเฉี่ยวในลุคสปอร์ตอย่างลงตัว

สปอยเลอร์หลัง พร้อมหลังคาสีดำ และเสาอากาศแบบ Shark Fin

ดีไซน์ภายใน

จอภาพแบบ Widescreen ขนาด 12.1 นิ้ว

สัมผัสสุนทรียภาพเต็มอรรถรสในทุกการเดินทาง กับจอภาพแบบ Widescreen ขนาด 12.1 นิ้ว มาพร้อมกับรีโมทและหูฟังอินฟราเรด เชื่อมต่อ HDMI และ USB เพื่อความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

 

(เฉพาะรุ่น GT-Premium)

ช่องต่ออุปกรณ์ USB 2 ตำแหน่ง พร้อม HDMI บริเวณคอนโซลหน้า

เพื่อเชื่อมต่อความบันเทิงกับ SDA (Smartphone-Link Display Audio) สะดวกสบายมากขึ้นด้วยช่องจ่ายกระแสไฟ AC 220 โวลต์ พร้อมช่องชาร์จอุปกรณ์ USB 2.1A 2 ตำแหน่งบริเวณคอนโซลกลางด้านหลัง

คอนโซลกลางและแผงประตูบุด้วยวัสดุบุนุ่ม

ให้การขับขี่สบายกว่าที่เคย และเพิ่มช่องเก็บของใต้คอนโซลเพื่อการใช้งานที่สะดวกมากขึ้น

เบาะนั่ง QUOLE MODURE

ที่สุดแห่งความสบาย สู่มาตรฐานใหม่แห่งการเดินทาง พร้อมคุณสมบัติพิเศษสะท้อนความร้อนจากแสงแดด

บริษัท เอเชียวัฒนามอเตอร์ จำกัด